Đang thực hiện

Tiếng Hàn qua phim: Săn lùng bom tấn đầu năm 2019

Thời gian đăng: 26/12/2018 13:47

Bạn đang chờ đợi điều gì ở đầu năm 2019 này? Cùng săn lùng những cơn lốc “bom tấn” và học tiếng Hàn qua phim cùng SOFL ngay nào!
 

Vagabond
Học tiếng Hàn qua phim

Học tiếng Hàn qua phim bom tấn “Vagabond” (đầu năm 2019)

Nếu bạn đã từng trong cảm thấy tiếc nuối về cái kết của Choi Kang Chi và Dam Yeo Wool trong phim Gu Family Book (Cửu Gia Thư) thì cơn sốt bom tấn sắp tới như một lời “an ủi” với sự trở lại của cặp đôi đình đám Lee Seung Gi và Suzy trong bom tấn điệp viên sắp ra mắt của kênh truyền hình đài SBS.

Lấy đề tài về điệp viên – hành động, bộ phim Vagabond xoay quanh hai nhân vật chính là Cha Gun (Lee Seung Gi)và Go Hae Ri (Suzy). Phim dự kiến phát hành đồng thời tại Hàn Quốc, Mỹ và Nhật Bản vào đầu năm 2019 trên các kênh SBS, AXN và Sony One. Các bạn chắc chắn không thể bỏ qua cơn sốt này, cùng chinh phục tiếng Hàn và thưởng thức những gia vị tuyệt vời của bộ phim.

Bom tấn “Aseudal Chronicles” (đầu năm 2019)

Soái ca trong lòng người hâm mộ Song Joong Ki sẽ tiếp tục trở thành “át chủ bài” trong bom tấn đầu năm 2019 của đài TVN. Đây cũng chính là đứa con tinh thần chào đón một năm mới tiếp theo của cặp Kim Young Hyun và Park Sang Yeon. Aseudal Chronicles kể  về câu chuyện giữa Eun Sum (Song Joong Ki) và TanYa (Kim Ji Won). Hai con người này đều mang số mệnh sẽ đem đến tai hoạ cho Aseudal, nhưng cũng có thể biến kinh đô của vua Gojoseon trở thành một vương quốc. Bên cạnh cặp đôi diễn viên chính trẻ trung, xinh đẹp, Aseudal Chronicles còn có sự góp mặt của tài tử hàng đầu xứ  Kim Chi Jang Dong Gun và mỹ nhân phim Cô Dâu Hà Nội – Kim Ok Bin.

Bạn đã thấy việc học tiếng Hàn qua phim của mình nhiều cảm xúc chưa nào? Hãy cùng đón đợi sự ra mắt cực “ngầu” của Song Joong Ki một lần nữa nhé.

Học tiếng Hàn qua phim bom tấn “Item” (Tháng 1/2019)

Bom tấn, thực sự là bom tấn không thể nào bỏ qua được. Bộ phim Item ra mắt vào tháng 1/2019 này với sự trở lại của cặp đôi Joo Ji Hoon và Jin Se Yeon sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên. Sau 6 năm, kể từ khi Five Fingers kết thúc, bộ phim Item năm 2019 được xem là bước chuyển mình mạnh mẽ. Lấy yếu tố siêu năng lực làm chủ đạo của bộ phim,  Item xoay quanh câu chuyện của những con người bình thường đột nhiên có được năng lực siêu nhiên sau khi họ sở hữu các vật dụng kỳ lạ.

Sự trở lại lần này cũng đánh dấu những bước tiến của  cả Joo Ji Hoon và Jin Se Yeon sau những bê bối trong sự nghiệp của mình. Chàng chính là “Vệ thần” điển trai quốc dân của Thử Thách Thần Chết, còn nàng lại là nhân vật nữ chính của Drama có rating cao nhất lịch sử của đài TV Chosun – Grand Prince.

Cùng Trung tâm tiếng Hàn SOFL, học tiếng Hàn qua phim và đón chờ những bom tấn sắp ra mắt trong dịp đầu năm mới này nhé. Chúc các bạn có khởi đầu thật mới mẻ, thành công và chinh phục những đỉnh cao mới của tiếng Hàn trong năm 2019.

 


TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL

Địa chỉ: Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội

Cơ sở 4: Địa chỉ: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Gia Thụy - Long Biên - Hà Nội
Email:
trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: 0962 461 288 - 0917 86 12 88
Website : http://daytienghan.edu.vn/

Các tin khác