Đang thực hiện

10 bộ phim Lễ Giáng sinh hài hước - ý nghĩa đáng xem nhất 2018

Thời gian đăng: 25/12/2018 16:18

Lễ Giáng sinh sắp đến, ngoài những hoạt động náo nhiệt trên đường phố, chắc hẳn cũng sẽ có nhiều bạn lựa chọn cách xem phim tại nhà tận hưởng những giây phút ấm áp, yên bình bên người thân yêu của mình. Sau đây là 10 bộ phim đáng xem nhất trong dịp Noel này!
 

noel
Xem phim gì vào ngày Giáng sinh?

1. HOME ALONE 

Đây là bộ phim Giáng sinh được xem nhiều nhất trong suốt 2 thập kỷ qua trên toàn thế giới, “Home alone” - “Ở nhà một mình” vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình trong đêm Noel. Bộ phim kể về một cậu bé phải ở nhà một mình trong dịp lễ Giáng sinh và đối mặt với bọn cướp hung hãn. Bộ phim hài hước và ý nghĩa này sẽ chiếm trọn những nụ cười sảng khoái của khán giả nếu bạn muốn tìm những phút giây vui vẻ thoải mái bên người thân.
 

home alone
Home Alone

2. THE SANTA CLAUSE

Bộ phim nói về một nhân vật huyền thoại nổi tiếng gắn liền với đêm Giáng sinh đó là ông già Noel. Với ý nghĩa hiện thực hóa hình ảnh ông già Noel, bộ phim mang đến cho khán giả những giây phút hữu thực được sống trong thế giới thần tiên quên đi cuộc sống bộn bề và khó khăn trước mắt.
 

THE SANTA CLAUSE
THE SANTA CLAUSE

3. A CHRISTMAS CAROL

“A Christmas Carol” là bộ phim hoạt hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Charles Dickens, đây là quyển tiểu thuyết vô cùng nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh những tình tiết hài thú vị, tạo hình nhân vật độc đáo, bộ phim còn mang thông điệp đẹp đẽ đến mọi người là chúng ta nên biết cho đi nhiều hơn rồi sẽ nhận lại được những điều tốt đẹp.
 

A CHRISTMAS CAROL
A CHRISTMAS CAROL

4. ARTHUR CHRISTMAS

Khi còn nhỏ chắc chắn hàng triệu bạn nhỏ đã từng thắc mắc rất nhiều lần “Ông già Noel làm sao phân phát hàng tỉ món quà cho các bạn nhỏ trên toàn thế giới trong một đêm?”. Bộ phim hoạt hình Arthur Christmas chính là câu trả lời đáng yêu nhất. Bạn hãy quay trở về tuổi thơ của mình trong dịp lễ Giáng sinh này với những nhân vật hoạt hình dễ thương và thú vị.
 

Arthur Christmas
Arthur Christmas

5. MIRACLE ON 34TH STREET

Được trình chiếu cách đây hơn vài thập kỷ, dù thật khó tìm để xem lại nhưng các fan hâm mộ phim điện ảnh chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua bộ phim này trong dịp Giáng sinh. Với thông điệp ý nghĩa khi ông già Noel đến ban phép màu cho những đứa trẻ nghèo lang thang, bộ phim cho chúng ta thấy rằng ở ngoài kia vẫn còn rất nhiều người nghèo khổ, cô đơn lạnh lẽo, từ đó hãy lan tỏa lòng yêu thương và sự giúp đỡ giữa con người với con người để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.
 

MIRACLE ON 34TH STREET
MIRACLE ON 34TH STREET

6. JACK FROST

Khi trình chiếu bộ phim, đã có rất nhiều người cho rằng bộ phim không thích hợp để xem trong dịp Giáng sinh vì nó nói về nỗi mất mát những người thân yêu, nói về sự chia ly, tiếc nuối. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chọn bộ phim này để tìm lại những giây phút lắng đọng đầy cảm xúc, từ đó sẽ trân quý những phút giây được ở cạnh người thân của mình.
 

JACK FROST
JACK FROST

7. THE HOLIDAY

Bộ phim dành cho những người trẻ cô đơn đang trên con đường tìm kiếm một nửa của mình. Lấy bối cảnh vào đêm Giáng sinh, 2 nhân vật nữ chính trong phim là 2 cô gái thất tình rơi vào những tình huống dở khóc dở cười trong hành trình tìm bạn trai và rồi cuối cùng hạnh phúc cũng mỉm cười với họ. Bộ phim mang hơi thở hiện đại, là câu chuyện không thể bỏ qua với những người đang yêu khi muốn có kỷ niệm đáng nhớ trong đêm Noel.
 

THE HOLIDAY
THE HOLIDAY

8. JUST FRIENDS

Đề tài tình yêu có lẽ sẽ làm bạn ấm lòng hơn vào đêm Noel lạnh giá. Bộ phim mang đến một thông điệp: Đừng tìm kiếm tình yêu ở đâu xa, những người bạn tốt với nhau, thực sự hiểu nhau, cùng nhau trải qua bao khó khăn có thể là một nửa còn lại của mình trong cuộc đời đấy.
 

JUST FRIEND
JUST FRIEND

9. BAD SANTA

Hai tên lừa đảo chuyên nghiệp Willie và Marcus cứ đến Giáng sinh lại cải trang thành ông già Noel và người lùn để đi cướp bóc của cải. Một lần nọ, đang “hành nghề” thì chúng gặp khó khăn bởi sự xuất hiện của một chú bé mập mạp, dễ thương và chính chú bé này đã giúp Willie và Marcus hiểu được giá trị đích thực của ngày lễ Giáng sinh và quay về cuộc sống lương thiện ngày xưa.
 

BAD SANTA
BAD SANTA

10. IR CRAZY

Trong những lúc tưởng chừng như cuộc sống quá tẻ nhạt, tình yêu lại bỗng chốc xuất hiện một cách bất ngờ nhất. Tình yêu của hai nhân vật chính trong bộ phim này cũng diễn ra như thế. Cuối cùng rồi cũng sẽ có một người thấu hiểu nỗi lòng và thương yêu bạn đến suốt cuộc đời, đó sẽ chính là “ông già Noel” của bạn trong những ngày đông giá lạnh.
 

Noel này bạn sẽ không còn thắc mắc “Lễ giáng sinh nên xem gì?” nữa rồi đúng không? Hãy thưởng thức những bộ phim hài hước và ý nghĩa trên để thêm trân trọng những người thân bên mình và sống có ý nghĩa hơn. Hàn Ngữ SOFL chúc bạn và gia đình có một ngày lễ Giáng sinh ấm áp, hạnh phúc.

 


TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL

Địa chỉ: Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội

Cơ sở 4: Địa chỉ: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Gia Thụy - Long Biên - Hà Nội
Email:
trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: 0962 461 288 - 0917 86 12 88
Website : http://daytienghan.edu.vn/

Các tin khác