Đang thực hiện

Lịch thi TOPIK 2015

Thời gian đăng: 09/10/2015 15:31
Không khó để nhận ra tiếng Hàn đang ngày càng phổ biến tại nước ta. Dạy tiếng Hàn SOFL mang đến cho bạn lịch thi đánh giá năng lực tiếng Hàn TOPIK năm 2015.
Lịch thi TOPIK 2015
Lịch thi Topik 2015

Kì thi TOPIK 

Cấp chứng chỉ đáng tin cậy cho những ai coi tiếng Hàn là ngôn ngữ thứ hai sau tiếng mẹ đẻ. Nếu có được chứng chỉ TOPIK bạn có thể đi du học, tu nghiệp sinh, hay làm việc tại công ty của Hàn Quốc tùy vào mức độ yêu cầu.

Hàn Quốc không chỉ có nền kinh tế phát triển mà còn có chất lượng giáo dục đào tạo bậc nhất Châu Á. Hơn nữa Hàn Quốc luôn coi Việt Nam là thị trường tiềm năng có thể đầu tư mạnh mẽ. Chính vì vậy học tiếng Hàn để phát triển cho tương lai của bạn sau này là điều hợp lí.

Kì thi đánh giá năng lực TOPIK được chia làm nhiều cấp độ khác nhau, tương ứng với mỗi cấp độ đó là nhu cầu của từng đối tượng. Bạn có thể theo dõi tài bài viết Kì thi TOPIK trước đó của chúng tôi.

 
Tiếng Hàn Topik
Tiếng Hàn Topik 

 
Hiện nay Trung tâm tiếng Hàn SOFL mở lớp luyện thi tiếng Hàn TOPIK ở các cấp độ khác nhau. Với đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, thành tích tốt tại các kì thi đánh giá năng lực tiếng Hàn, bạn sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và cấu trúc của đề thi. bạn sẽ không gặp bỡ ngỡ khi đọc đề.

Với uy tín đào tạo lâu năm, Trung tâm Hàn ngữ SOFL sẽ giúp bạn đạt kết quả tốt trong các kì thi. Sau đây là lịch thi TOPIK năm 2015. Nếu có điều gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết  lịch thi Topik 2015. Chúc các bạn đạt kết quả cao
 
 


TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL

Địa chỉ: Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội

Cơ sở 4: Địa chỉ: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Gia Thụy - Long Biên - Hà Nội
Email:
trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: 0962 461 288 - 0917 86 12 88
Website : http://daytienghan.edu.vn/

Các tin khác